Thích thú chiêm ngưỡng nội thất IKEA “trèo tường” ở Pháp

Các chiến dịch quảng cáo của hãng nội thất IKEA (thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới của Thụy Điển) thường được đánh giá cao bởi tính sáng tạo. Tuy nhiên khi được chiêm ngưỡng tác phẩm “Căn hộ leo tường” dưới đây chắc chắn không ít người vẫn không khỏi “sửng sốt” bởi sự độc đáo của nó. Tất cả các đồ đạc trong căn phòng đều được bố trí theo chiều thẳng đứng, thách thức tất cả những ai dám phiêu lưu và tự mình trải nghiệm những món đồ nội thất mới nhất theo cách có 1-0-2.

ideas-ubi-bene-project-IKEA

Căn hộ màu sắc này của IKEA được đặt gần nhà thờ lớn Gothic Clermont-Ferrand nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của cừa hàng bán lẻ thứ 30 vừa mới khai trương tại Pháp. Đây cũng là hoạt động cộng tác giữa công ty với các cơ quan truyền thông tại địa phương. Ngoài mục đích quảng bá, đây còn là một địa điểm vui chơi thú vị, vô cùng bắt mắt.

ubi-bene-project-2

Điểm độc đáo của không gian triển lãm so với bức tường leo núi nhân tạo thông thường là các vị khách tham quan không chỉ được thử sức leo trèo với những mốc đá mà còn bằng chính những món đồ nội thất như giường, tủ, kệ,bàn… Ưu điểm thú vị nhất là nếu cảm thấy mệt mỏi, các bạn có thể thoải mái thư giãn trên các món đồ được gắn trên tường. Mỗi một người “leo núi” đều được giám sát chặt chẽ bởi các thiết bị bảo hộ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

ubi-bene-project-6

Có thể nói đây là một trong các phòng trưng bày hấp dẫn nhất trên thế giới và chúng ta khó có thể nghĩ ra giải pháp hay hơn để thu hút những người qua đường nán lại và tự mình trải nhiệm những món đồ nội thất như ý tưởng mà IKEA đã thực hiện.

Authors

Related posts

*

Top