Cuộc sống hiện đại tại Khu biệt thự Lâm Viên

Nằm sát công viên cây xanh rộng 50 nghìn m2, các căn biệt thự Lâm Viên- Đặng Xá, Gia Lâm hưởng trọn môi trường thoáng đãng, mát lành, xanh mướt màu lá, rực rỡ sắc hoa. Dự án xứng đáng là trốn không gian lý tưởng để tận hưởng một cuộc sống văn minh, tươi mới.

Tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Khu biệt thự Lâm Viên - 1

Khu biệt thự bao gồm 68 căn biệt thự, liền kề, có thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại theo phong cách Singapore.

Tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Khu biệt thự Lâm Viên - 2

Từng ngôi nhà được thiết kế giản dị mà tinh tế, nằm xen giữa những hàng cây, với dòng nước lấp lánh cùng những thảm cỏ xanh mát.

Tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Khu biệt thự Lâm Viên - 3

Tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Khu biệt thự Lâm Viên - 4

Lâm Viên cũng là nơi hòa quyện giữa ánh sáng, không khí và cây xanh, không chỉ xua tan sự mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống mà còn đem tới sinh khí và vượng khí của đất trời, một không gian lý tưởng để xây dựng và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Khu biệt thự Lâm Viên - 5

Tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Khu biệt thự Lâm Viên - 6

Dự án nằm trong Khu đô thị đồng bộ với các khu vui chơi, khu luyện tập thể thao, nhà hàng, siêu thị, trường học… phục vụ mọi nhu cầu sống và nghỉ ngơi, thư giãn cho cư dân

Tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Khu biệt thự Lâm Viên - 7

Các căn biệt thự, liền kề khu biệt thự Lâm Viên có diện tích từ 132-371m2, giá bán từ 4 tỷ/căn. Nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, Chủ đầu tư Viglacera sẽ tặng gói nội thất lên đến 100 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên mua nhà.

Tận hưởng cuộc sống tươi mới tại Khu biệt thự Lâm Viên - 8

Khu biệt thự Lâm Viên – sự lựa chọn lý tưởng của những khách hàng mong muốn sở hữu một căn nhà đẹp giữa một cộng đồng dân cư văn minh, dịch vụ khép kín, không gian thoáng đãng và mát lành.

 

Authors

Related posts

*

Top