Giải thưởng thiết kế đồ nội thất quốc tế năm 2014

Giải thưởng thiết kế đồ nội thất năm 2014 (FDA) là một cuộc thi hàng năm được tổ chức để ăn mừng những thành tựu tốt nhất trong ngành thiết kế đồ nội thất.

I. Nội dung giải thưởng thiết kế nội thất quốc tế năm 2014:

Giải thưởng thiết kế đồ nội thất năm 2014 là một dự án do SingaPlural tổ chức, tại đây bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình qua các bài dự thi.

Piotr-Saladra-The-Hive-FDA-2013-Grand-Award-Winner

Bài dự thi “The Hive” của Piotr dành chiến thắng trong cuộc thi giải thưởng thiết kế đồ nội thất FDA 2013

 II. Thể lệ giải thưởng thiết kế đồ nội thất quốc tế năm 2014:

– Bài dự thi là mẫu ý tưởng về một đồ nội thất thân thiện với môi trường, phải có tính thực thi cao, dễ dàng lăp ráp, tháo rời và di chuyển.

– Mỗi thí sinh tham dự cuộc thi chỉ được gửi tối đa 3 bài dự thi. Bài dự thi chỉ được để theo định dạng Adobe PDF (.pdf) và dài không quá 2 trang. File có kích thước tối đa là 1.3Mb, một file chỉ được upload cho một bài dự thi. Độ phân dải: 100dpi. Kích thước in: khổ A4 (210mm x 297mm).

– Các bài dự thi phải là các bản thiết kế mới, hoặc là những bản thiết kế chưa từng được công bố.

– Lưu ý: những bài dự thi vi phạm, hoặc có hành vi vi phạm, gây tổn hại hoặc xâm hại đến tài sản, lợi ích hoặc quyền (đã bao gồm nhưng không giới hạn những quyền hợp đồng, quyền của người sử dụng, quyền tác giả, quyền thiết kế và tất cả các quyền sở hữu độc quyền và trí tuệ khác) của bất kỳ bên thứ ba nào đều sẽ bị loại. Người dự thi phải chịu toàn bộ trách nhiệm khiếu nại của bên thứ ba nếu như vi phạm quy định. Nhà tổ chức sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm xâm phạm nào.

– Bài thi phải đưa ra được khái niệm chi tiết của việc thiết kế với các hình ảnh hoặc các phác thảo mường tượng, bao gồm cả việc miêu tả bản thiết kế và lý do đằng sau bản thiết kế, dài không quá hai trang, và phải nộp bài trực tuyến. Không bao gồm bất kỳ tên hoặc hình thức nhận dạng nào trong bài thi.

– Bản miêu tả tối đa 300 từ cần có khái niệm, sự sáng tạo, các khía cạnh thiết kế, chức năng cơ bản, các vật liệu được sử dụng và bất kỳ những đặc trưng bổ sung nào của các sản phẩm cần được hoàn thiện bằng mẫu trực tuyến.

III. Cách thức tham dự cuộc thi:

– Đối tượng: tất cả các nhà thiết kế công nghiệp quốc tế và các nhà thiết kế Singapore đăng kí cá nhân. Ngoài ra các sinh viên cũng có thể tham gia.

– Lệ phí tham gia: 40 đô la Mỹ đối với các nhà thiết kế quốc tế và 15 đô đối với sinh viên quốc tế. 30. 00 đô Sing đối với những thí sinh có quốc tịch Singapore và phí tham dự này là phí không hoàn trả. Phí tham dự được áp dụng đối với các cá nhân tham dự và đã bao gồm 7% thuế GST.
– Để đăng kí tham gia cuộc thi bạn vui lòng vào đường link này để đăng kí.

IV. Giải thưởng:

– Giải thưởng Grand FDA:  10,000 đô Singapore tiền mặt + Giấy chứng nhận + cúp + 12 m2 gian hàng trưng bày trên bục trao giải năm 2015 .

– Giải thưởng danh dự FDA: 1,000 đô Singapore tiền mặt + Giấy chứng nhận + Cúp

– Giải thưởng Bằng khen FDA: Giấy chứng nhận + Cúp

– Giải thưởng sử dụng chất liệu tốt nhất:  Giấy chứng nhận + Cúp (Chỉ một người chiến thắng được chọn ra trong số các bài dự thi sinh viên và các nhà thiết kế)

Số lượng các giải thưởng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với mức độ chất lượng các bài dự thi nhận được.

Chi tiết về cuộc thi mời các bạn tham khảo tại website chính thức của Giải thưởng thiết kế đồ nội thất quốc tế năm 2014.

Nguồn: designs.vn 

Authors

Related posts

*

Top